số lượt xem trang

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Cá Tầm Ngon




+ Cá tầm om chuối đậu (500gram) và rau bún ăn kèm


[IMG]
Đặc sản Cá tầm của nhà hàng Thế Giới Nghiêng235 là nguồn cung cấp Vitamin A, phốt pho và Selenium rất cao. Ngoài ra còn chứa hàm lượng Protein, Niacin và Vitamin 12, những dưỡng chất có lợi cho hoạt động của cơ thể và bộ não con người. Đặc biệt, sụn Cá Tầm rất tốt cho xương khớp và chiều cao của trẻ..Thịt cá trắng mịn, có vân vàng, dai, vị béo ngậy và rất bổ dưỡnng đã nổi tiếng thơm ngon và được xem là lý do người Nga tìm cách mở rộng đất nước của họ sang tận vùng Châu Á Thái Bình Dương.Tại Việt Nam, Cá Tầm chỉ được biết trong vài trăm năm trở lại đây, được xem là một loại đặc sản cao cấp và ít người có cơ hội được nếm thử loại thực phẩm hoàng gia  này. Tuy nhiên, giờ đây bạn đã có thể trải nghiệm cảm giác của các bậc đế vương thời xưa trong các bữa tiệc thịnh soạn cùng nhà Hàng Thế Giới Nghiêng 235 với giá đặc biệt cực kì  ưu đã.

 Nhà Hàng gồm một hệ thống Nhà Hàng Thế Giới Nghiêng235 .Hiện nay sản phẩm cá tầm được Nhà Hàng Thế Giới Nghiêng 23độ5 nhập giống từ tỉnh Yên Bái theo tiêu chuẩn quốc tế cho nền công ngiệp thủy sản. Qua tài chế biến của các tinh hoa đầu bếp hàng đầu tại Hà Nội, đã hội tụ tại Nhà Hàng THế Giới Nghiêng 23độ5 ,cá Tầm đã ngon nay càng ngon hơn.

 






 
Ngoài món cá tầm thơm ngon, giàu dinh dưỡng, Thế Giới Nghiêng235 còn đặc biệt nổi tiếng với rất nhiều món. Mỗi món cá tầm đều có cách chế biến khác nhau, cũng chính vì vậy mà hương vị cũng khác nhau.Có đủ cách chế biến để món cá Tầm luôn hấp dẫn, từ om măng, rang muối, nấu canh chua, hấp xì dầu, nướng… với đầy đủ gia vi khiến món cá tầm hòa quyện ngon nay càng ngon hơn..





 không gian nhà hàng Thế Giới Nghiêng235 cho khách hàng cảm nhận được một sự ấm cúng ,thân thiện của quê hương lọt giữa thành phố tất nập và ồn ào của đô thị



Bản quyền nội dung thuộc : Nhà hàng Thế Giới Nghiêng 23 độ 5
Địa chỉ:  235 Lê Đức Thọ- Mỹ Đình – Từ Liêm  - Hà Nội
Điện thoại:  04.46804630 - Fax: 04.46804632
Website : www.thegioinghieng235.com Hotline: 0974.626.737






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét